Stærðfræði 2 á starfsbraut
Einingafjöldi: 5
Þrep: 1
Forkröfur: Stærðfræði 1 á starfsbraut
Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur þjálfist í talnameðferð og talnaskilningi og læri að beita skipulögðum vinnubrögðum við úrlausn verkefna. Farið verður í neikvæðar tölur, tugabrot og almenn brot, helstu reikniaðgerðir, notkun töflureiknis, lengdar og þyngdarmælingar og notkun metrakerfisins, hnitakerfi og hnit punkta. Lögð verður áhersla á verkelga kennslu þar sem nemendur vinna með mælingar og skráningu.
Þekkingarviðmið
- talnamengjum, talnameðferð, almennum brotum og tugabrotum
- metrakerfinu og samhenginu milli mm, cm, m og km
- samhenginu milli kg, g, og mg
- hnitum punkta í tvívíðu hnitakerfi
- framsetningu gagna á myndrænu formi
- flatarmáli ferhyrnings, þríhyrnings og hrings
- rúmmáli kassalaga hluta
- meðaltali
- einföldum prósentu reikningi
- stórum tölum af stærðargráðunni hundrað þúsund og milljón
- tíma, tímabili, og klukku
Leikniviðmið
- beita helstu aðgerðum á heilar tölur og beita samlagningu, deilingu og margfeldi á neikvæðar og jákvæðar tölur
- breyta milli tugabrota og almennra brota og deilanleika með lágum tölum
- setja fram svör með viðeigandi nákvæmni
- finna hnit punkta í tvívíðu hnitakerfi og merkja inn punta með ákveðin (x,y) hnit
- mæla fjarlægðir með málbandi og reglustiku og skrá niðurstöður í km, m, cm og mm
- mæla rúmmál kassalaga hluta með málbandi og skrá niðurstöður
- ská endurteknar mælingar skipulega niður á blað og í töflureikni
- mæla þyngd hluta og skrá niðurstöður í kílógrömmum, grömmum og milligrömmum
- leggja saman og draga frá verð á hlutum og finna út heildarkostnað og afgang
- finna hversu mörg prósent hluti er af heild
- nota klukku og leysa dæmi eins og að finna út hversu langur tími líður frá klukkan 14:10 til 15:20
Hæfnisviðmið
- skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
- leysa stærðfræðileg verkefni sem er metið með heimaverkefnum og virkni í tímum takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga
Nánari upplýsingar á námskrá.is