| Áfangi |
Viðfangsefni |
Undanfari |
Jafngildi |
| AÍÞR3AÞ03 |
Afreksíþróttaþjálfun |
AÍÞR2AÍ03 |
|
| BUÞJ2ÞJ05 |
Barna- og unglingaþjálfun |
|
|
| DANS2MS05 |
Danska, menning og samfélag |
|
DAN203/212 |
| EFNA2EE05 |
Atóm, mól og efnahvörf |
INNÁ1IN05 og 5 ein. í STÆR á 2. þrepi |
EFN103 |
| ENSK2SL05 |
Enska, lestur, menning og skrif |
|
ENS203/212 |
| ENSK3BS05 |
Enska, bókmenntir, menning og saga |
10 ein. í ENSK á 2. þrepi |
ENS403 |
| FÉLA2KR05 |
Félagsfræði, kenningar og samfélag |
INNF1IF05 |
FÉL203 |
| FÉLA3MA05 |
Félagsfræði, mannfræði |
10 ein. í félagsgr. á 2. þrepi |
| FJAM2UF05 |
Fjallamennska |
|
|
| FJÁR1FL05 |
Fjármálalæsi |
|
|
| FRUM1TR05 |
Frumkvöðlafræði |
|
|
| HEIM2FF05 |
Heimspeki fagurfræðinnar |
INNF1IF05 |
|
| HREM1MA07 |
Menning, hreyfing, matur - Alicante |
|
|
| INNF1IF05 |
Inngangur að félagsvísindum |
|
|
| INNL1IL05 |
Inngangur að listum |
|
|
| INNÁ1IN05 |
Inngangur að náttúruvísindum |
|
|
| ÍSLE2RB05 |
Íslenska, bókmenntir, málnotkun og ritun |
|
ÍSL203/212 |
| ÍSLE3FO05 |
Íslenska, frá sagnaritun til nýrómantíkur |
10 ein. í ÍSLE á 2. þrepi |
ÍSL403 |
| ÍSLE3ÆF05 |
Íslenska, goðsögur, fantasíur og ævintýri |
10 ein. í ÍSLE á 2. þrepi |
| ÍÞRF2HF05 |
Íþróttafræði, hreyfingafræði |
5 ein. í LÝÐH æskil. |
| ÍÞRG1KÖ02 |
Íþróttagrein, körfubolti |
|
|
| JARÐ2JK05 |
Jarðfræði |
INNÁ1IN05 |
|
| KNAT3KÆ02 |
Knattspyrna |
|
|
| LJÓS2LM05 |
Listljósmyndun, grunnáfangi, útiljósmyndun |
INNL1IL05 |
|
| LJÓS2MY05 |
Listljósmyndun, listræn myndvinnsla |
INNL1IL05 |
|
| LJÓS3HF05 |
Listljósmyndun, heimilda- og fréttaljósmyndun |
10 ein. í LJÓS á 2. þrepi |
| LÍFF3VH05 |
Líffræði, vistfræði hafsins |
LÍFF2GL05/UMHV2NÁ03 |
| LÍOL2IL05 |
Líffæra- og lífeðlisfræði |
INNÁ1IN05 |
|
| LÝÐH1GB02 |
Lýðheilsa |
|
|
| LÝÐH1HR01 |
Lýðheilsa |
|
|
| LÝÐH1DS03 |
Dans og sköpun |
|
|
| LÝÐH1JÓ01 |
Jóga |
|
|
| LÝÐH1SH02 |
Sálræn skyndihjálp |
|
|
| LÝÐH2VÞ03 |
Vöðvar og þjálfun |
|
|
| LÝÐH2GR05 |
Lýðheilsa, geðrækt |
|
|
| MYNL1FT05 |
Fríhendis- og fjarvíddarteikning |
|
|
| MYNL2GM05 |
Myndlist, grunnáfangi |
INNL1IL05 |
|
| MYNL3FM05 |
Myndlist, áræðni, ímyndunarafl og túlkun |
10 ein. í MYNL á 2. þrepi |
| MYNL2ÚL05 |
Myndlist, úrgangslist |
10 ein. í MYNL á 2. þrepi |
| NÁMT1NÁ03 |
Námstækni |
|
|
| NÆRI3NA05 |
Næringarfræði |
INNÁ1IN05 |
|
| SAGA2LS05 |
Listasaga |
INNL1IL05 |
|
| SAGA2OL05 |
Saga 20. aldar |
INNF1IF05 |
|
| SÁLF2AA05 |
Almenn sálfræði |
INNF1IF05 |
|
| SÁLF2ÍÆ05 |
Íþróttasálfræði |
INNF1IF05 |
|
| SKTL3BR05 |
Skapandi tónlist, bræðingur |
10 ein. í SKTL á 2. þrepi |
| SPÆN1BY05 |
Spænska 1 |
|
SPÆ103 |
| SPÆN1SO03 |
Spænska 3 |
|
SPÆ303 |
| STÆR2JM05 |
Stærðfræði, jöfnur og mengi |
|
STÆ203 |
| STÆR2TL05 |
Stærðfræði, tölfræði |
|
STÆ313 |
| STÆR3FM05 |
Stærðfræði, föll, markgildi og deildun algengustu falla |
10. ein. í STÆR á 2. þrepi |
STÆ403 |
| STÆR3DU05 |
Stærðfræði, dulritun og talnafræði |
10. ein. í STÆR á 2. þrepi |
| TÓNF2TB02 |
Tónfræði |
TÓNF2TA03 |
|
| TÓNH2TB03 |
Tónheyrn |
TÓNH2TA02 |
|
| UMHV2UF05 |
Umhverfisfréttamennska |
|
|
| UPPD2UD05 |
Upplýsingatækni dreifnáms |
|
|
| ÚTIV2HR05 |
Útivist |
|
|
| |
|
|
|
| |
|
|
|