samfélagsáhrif gervigreindar
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur skoði gervigreind markvisst, með tilliti til möguleika og gagnsemi hennar í samfélaginu, til dæmis í námi og atvinnulífi. Farið er yfir styrkleika og veikleika gervigreindar. Einnig er farið yfir siðferðileg álitamál sem tengjast þessu. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér gagnrýna hugsun, öguð vinnubrögð, siðferðileg viðmið, sjálfstæði og frumkvæði.
Þekkingarviðmið
- stöðu gervigreindarinnar
- notkunarsviðum gervigreindar
- möguleikum gervigreindar
- veikleikum gervigreindar
- ógnunum sem geta stafað af notkun gervigreindar
Leikniviðmið
- vinna með samskipti við gervigreind
- greina áreiðanleika upplýsinga
- koma auga á möguleika á notkun gervigreindar
- vinna sjálfstætt
Hæfnisviðmið
- meta áreiðanleika upplýsinga
- greina tækifæri til notkunar
- geta notað gervigreind á ábyrgan, öruggan og uppbyggjandi hátt
- vera betur undirbúinn fyrir áframhaldandi nám
- greina áhrif gervigreindar á líf og starf í lýðræðislegu samfélagi
Nánari upplýsingar á námskrá.is