Tómstundafræði
Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: 10 ein. á 2. þrepi í íþróttafræði eða félagsgreinum
Áfanginn er bóklegur og verklegur. Markmiðið er að gefa nemendum tækifæri til að kynnast þeim möguleikum sem eru í boði innan tómstundastarfsins. Verkleg kennsla fer fram innan félagsmiðstöðvarinnar þar sem nemendur skyggja starfsmenn þar. Nemendur læra einnig fjölbreytta leiki og hópefli sem henta unglingum með það í huga að nemendur geti nýtt sér þann möguleika í kennslu og þjálfun. Í lok áfangans eiga nemendur að vera færir um að skipuleggja, sjá um og stjórna tómstundarstarfi á mismunandi hátt.
Þekkingarviðmið
- mikilvægi tómstundastarfs fyrir samfélagið
- fjölbreyttu tómstundastarfi
- mikilvægi tómstundastarfs til að efla andlegan og félagslegan þroska
- hinum ýmsu leikjum og mismunandi tegundum hópeflis miðað við að efla tilfinninga- og félagsþroska barna og unglinga
Leikniviðmið
- afla sér upplýsinga um mismunandi tómstundastarf
- nýta sér og kynna fyrir öðrum mismunandi tómstundastarf
- stýra mismunandi hópum í leik og tómstundastarfi
- undirbúa og útskýra ýmsar útfærslur af leikjum
- greina vandamál og finna lausnir við ýmsar aðstæður
- læra að vinna með unglingum í félagsstarfi þeirra
Hæfnisviðmið
- efla leiðtogahæfni sína og mannleg samskipti
- skipuleggja tómstundastarf með unglingum
- beita grundvallaraðferðum í forvörnum og eineltismálum
- átta sig á mismunandi getu einstaklinga ásamt því að leiðbeina þeim
- taka að sér ýmis verkefni sem snúa að tómstundastarfi eða félagsstarfi hjá skólum og/eða íþróttafélögum
- meta eigin frammistöðu og vinnuframlag sem og annarra á gagnrýninn hátt
Nánari upplýsingar á námskrá.is