SAMS1SS03 - Samskipti og stjórnun

Samskipti, þjónusta

Einingafjöldi: 3
Þrep: 1
Markmið áfangans er að styrkja nemendur í stjórnun, lögð er áhersla á mikilvæga og hagnýta þætti nútímalegrar stjórnunar þar sem nemandinn lærir að laða fram það besta í hverjum og einum starfsmanni og vera trúverðugur leiðtogi. Skoðaðar eru aðferðir við ráðningar, móttöku og þjálfun starfsmanna og lögð áhersla á að nemendur æfi sig í að nýta endurgjöf og hvatningu til að efla undirmenn sína. Farið er yfir árangursríkar leiðir til að takast á við erfið mál s.s. samskiptavanda, agamál og óánægju. Lögð er áhersla á mikilvægi samskipta og tillitsemi á fjölmenningarlegum vinnustað

Þekkingarviðmið

  • mikilvægum og hagnýtum þáttum í stjórnun
  • hvernig hægt sé að laða fram það besta hjá starfsmönnum
  • aðferðum við ráðningu, móttöku og þjálfun starfsmanna
  • leiðum til að takast á við erfið mál, t.d. samskiptavanda, agamál og óánægju
  • mikilvægi samskipta og tillitsemi á fjölmenningarlegum vinnustað

Leikniviðmið

  • vera góður, sjálfsöruggur stjórnandi
  • beita endurgjöf og hvatningu til þess að efla undirmenn sína
  • takast á við erfið mál er komið geta upp á vinnustað
  • sjá fyrir og takast á við áskoranir sem tengjast fjölmenningarlegu umhverfi

Hæfnisviðmið

  • takast á við hlutverk sitt sem stjórnandi af öryggi og festu
  • vera betri stjórnandi en áður
  • beita viðeigandi aðferðum við stjórnun á vinnustað
  • taka á móti og þjálfa nýtt starfsfólk
  • vera lipur í samskiptum og takast á við allar þær áskoranir sem upp geta komið á fjölmenningarlegum vinnustað
Nánari upplýsingar á námskrá.is