LSTR3SK05 - Sköpun

Sköpun

Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: A.m.k. 5 einingar í eigin listgrein á 2. þrepi
Áfanginn miðar að því að virkja fyrir sköpunarkraft nemenda og gera þá óhrædda við að prófa, framkvæma og þróa hugmyndir sínar án þess að hræðast útkomuna. Áhersla er lögð á tilraunavinnu þar sem nemendur vinna í og með ólík efni og miðla. Nemendur gera tilraunir með margvíslegan óhefðbundinn efnivið þar sem þeir leitast við að finna óvæntar og skapandi leiðir til úrlausnar. Í áfanganum eiga nemendur að sýnt frumkvæði og skapandi nálgun í verkefnum sínum og beita viðeigandi aðferðum við útfærslu verka sinna. Kennslan er einstaklingsbundin og miðar að því að styðja nemendur til að takast á við fjölbreytt og krefjandi verkefni og þróa úrlausnir við hæfi.

Þekkingarviðmið

  • möguleikum lista til verðmætasköpunar
  • mismunandi miðlum sem hægt er að nota í listsköpun
  • konsept hugsun
  • vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum við hæfi
  • skapandi hugsun og hugflæði
  • hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar
  • fjölbreyttum miðlum sem hægt er að nýta við listsköpun

Leikniviðmið

  • beita skapandi hugsun
  • nýta mismunandi miðla við listsköpun
  • tjá sig um eigin sköpun
  • nýta sér hugarflæði í hugmyndavinnu
  • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
  • skiptast á skoðunum og setja fram hugmyndir sínar og bregðast við viðmælendum
  • beita mismunandi miðlunarleiðum í sköpun sinni og rökstyðja val sitt
  • að tjá sig um eigin listsköpun og sýna hana
  • að meta eigið vinnuframlag

Hæfnisviðmið

  • vera skapandi í hugsun
  • skapa verk byggt á eigin listrænum styrk
  • skilgreina eigin verk
  • vera meðvitaður um menningarlegt hlutverk listsköpunar
  • fullvinna hugmyndir
  • kynna eigin verk og geta brugðist við og tjáð skoðanir sínar um verk annara
  • tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum um myndlist við ólíka viðmælendur
  • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
  • standa að sýningu þar sem nemandinn miðlar verkum sínum
  • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
  • meta eigið vinnuframlag
Nánari upplýsingar á námskrá.is