saga, þróun og fræði
Einingafjöldi: 5
Þrep: 2
Forkröfur: Engar
Í áfanganum verður fjallað um tölvuleiki í víðu samhengi og skoðað hvernig tölvuleikir tengjast hinum ýmsum greinum. Markmiðið er að gefa nemendum dýpri innsýn í tölvuleiki, þróun þeirra og hlutverk í nútímasamfélagi sem áhugamál, iðnaður og listgrein. Byrjað verður á að fara yfir sögu tölvuleikja og leikjatölva til að gefa nemendur yfirsýn yfir efnið. Í framhaldinu verða fræðin á bakvið leikina skoðuð og uppbygging þeirra. Í lok áfangans fá nemendur tækifæri til að nýta þekkingu sína til að þróa sína eigin leikjahugmynd og kynna hana fyrir öðrum.
Þekkingarviðmið
- þróun og sögu tölvuleikja og leikjatölva
- möguleikum og takmarkunum tölvutækninnar
- uppbyggingu tölvuleikja og áhrif þeirra í samfélagslegu samhengi
Leikniviðmið
- tengja tölvuleiki við ólík fræðisvið
- virkja hugmyndaflugið á gagnlegan hátt
- að þróa og kynna hugmyndir í samstarfi við aðra
- líta á tölvuleiki frá mismunandi sjónarhornum og í víðu samhengi
Hæfnisviðmið
- tileinka sér efni/inntak margvíslegra texta og geta hagnýtt sér á mismunandi hátt
- hugsa lausnamiðað
- skipuleggja starf í hópi þannig að kraftar hvers og eins nýtist og allir séu sáttir við sinn hlut
- kynna eigin vinnu þannig að höfði til markhóps
Nánari upplýsingar á námskrá.is