Lýsandi heiti áfanga: Barna- og unglingaþjálfun
Framhaldsskólaeiningar: 5
Undanfari: Enginn
Lýsing á efni áfangans:
Hlutverk og aðferðir í þjálfun/kennslu, þroski barna og unglinga, uppbygging á tímaseðli, stefnuyfirlýsingar
íþrótthreyfingarinnar, raddbeiting og tímaseðlagerð
Lokamarkmið áfanga:
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- þeim grunnatriðum sem gilda við þjálfun barna og unglinga, s.s. mikilvægi reglna, klæðaburðar, raddbeitingar og hegðunar
- hlutverkum og aðferðum í íþróttaþjálfun barna og unglinga
- stefnuyfirlýsingum sem eru í gildi innan íþróttahreyfingarinnar í þjálfun barna og unglinga
- mikilvægi góðrar uppbyggingar á tímaseðli
- grunnatriðunum í þroska barna og unglinga
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- beita þeim aðferðum sem notaðar eru í þjálfun barna og unglinga
- gera tímaseðil út frá þjálfunarþætti og markmiðum tímans
- meta hvaða leikir og æfingar henta viðkomandi þroskastigi iðkandanna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- meta þjálfun annarra
- gera tímaseðil út frá þroskastigi iðkandanna
Námsmat:
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að
nemendur stundi námið reglulega.
Birt með fyrirvara um breytingar